Giá bàn ghế đá giả gỗ bao nhiêu?

Giá bàn ghế đá giả gỗ

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ bàn ghế gỗ nhưng lại không đủ kinh tế để sở hữu bàn ghế gỗ làm từ gỗ tự nhiên. Thì những bộ bàn ghế giả gỗ là sự lựa chọn tốt nhất vừa đảm bảo về mẫu mã màu sắc như gỗ  mà còn đảm bảo về chất liệu bền, đẹp mà lại còn phù hợp với “túi tiền”.Vậy bạn hãy tham khảo một  cơ sở sản xuất bàn ghế đá nổi tiếng Hà Nội – cơ sở bàn ghế đá  Mai Lan. Nơi đã cho ra đời những bộ bàn ghế đá giả gỗ đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng với màu sắc giống gỗ đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm. Là một cơ sở sản xuất bàn ghế đá uy tín và có tiếng tại Hà Nội Mai Lan luôn đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu.

giả gỗ nấm

 Bộ sản phẩm bàn ghế đá Mai Lan  sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với sự  kết hợp màu sắc sơn giả gỗ hài hòa với thiên nhiên, góp phần mang đến phong cách mới lạ, sống động  cho không gian sống của bạn.Ngoài ra còn phù hợp với không gian ngoài trời như sân vườn, sân thượng, … bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế đá giả gỗ với những các kiểu dáng đa dạng về mẫu mã  và luôn cập nhật xu hướng với các vật liệu thô sơ cơ bản nhưng bền theo thời gian và dễ dàng trong việc chăm sóc bảo dưỡng khi tất cả sản phẩm bên Mai Lan đều được sơn phủ bóng 2K. Hơn  thế độ bền của bàn ghế đá giả gỗ tại Mai Lan luôn luôn được bảo hành và bạn có thể sử dụng được lâu dài.  Và đặc biệt dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề và nhiệt huyết bên cơ sở Mai Lan sẽ cung cấp cho bạn những bộ bàn ghế ưng ý nhất với màu sơn giả gỗ như thật. Bao gồm các mẫu cơ bản như sau:

  • Ghế xi măng giả gỗ: kích thước dài 1,2m nặng 90kg 1 cái  với chất liệu là xi măng, sắt, sơn giả vân gỗ, bóng 2l bảo vệ ngoài trời giá của chiếc ghế đá này là 500.000 đ/cái
  • Bộ bàn ghế xi măng giả gỗ: gồm có một bàn tròn 3 ghế và 2 đôn có màu sắc giả vân gỗ đen và bàn có đường kính 90 cm, ghế cong dài 1.2m, đôn đường kính dài 30 cm và có giá 2.300.000 đ/bộ
  • Bộ bàn ghế xi măng giả gỗ: gồm 1 bàn tròn,2 ghế, 2 đôn, có màu sắc là giả vân gỗ đen, vàng lũa. Bàn có đường kính 90cm, ghế cong dài 1,2m, đôn đường kính 30cm và có giá 2.000.000 đ/ bộ.
  • Đôn giả gỗ: có màu sắc vàng, vân gỗ đen và có đường kính là 30cm cao 40cm.

mẫu bàn ghế xi măng giả gỗ 2021

    Ngoài ra bắt nhanh theo xu hướng là một trong những đặc điểm nổi bật của Mai Lan vì thế năm 2022 cơ sở cho ra đời các mẫu như :bàn ghế đá giả gỗ bàn tròn đúc khuôn thủ công, bàn ghế đá giả gỗ hình chữ nhật, bàn ghế đá giả gỗ có hoa văn cầu kì như hình nấm, mai rùa.

bàn ghế giả gỗ nd12

   Bàn ghế giả gỗ Mai Lan luôn đa dạng về mẫ mã cũng như vật liệu.  Ngoài những yêu cầu về chất lượng và giá cả được đảm bảo thì khi đến với bàn ghế đá Mai Lan khách hàng còn được tư vấn một cách nhiệt tình để lựa chọn những bộ bàn ghế đá phù hợp và ưng ý nhất.  Khách hàng có thể tham khảo cách mẫu cụ thể và giá cả  trực tiếp trên website ghedamailan@gmail.com hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại 0946.539.950 để được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khi khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế đá tại Mai Lan.

Tin Liên Quan